Trung Tâm ViDental Care Tiên Phong Ứng Dụng Hệ Thống Vô Trùng Đạt Chuẩn Châu Âu

Tự hào trung tâm ViDental Care tiên phong ứng dụng hệ thống vô trùng đạt chuẩn Châu Âu trong quy trình nha khoa toàn quốc, nhằm đảm bảo trải nghiệm an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

I. Hệ thống vô trùng đạt chuẩn Châu Âu tại trung tâm ViDental Care

Trung tâm ViDental Care cam kết luôn cập nhật các trang thiết bị tân tiến nhất để đảm bảo sức khỏe của bệnh nhân trong và sau quá trình thực hiện dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Đồng thời, triển khai và ứng dụng công nghệ vô trùng đạt chuẩn Châu Âu trong hệ thống nha khoa toàn quốc.

Các phòng khám tại trung tâm ViDental Care được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc vô trùng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Một số thiết bị nổi bật bao gồm máy ngâm khử trùng, máy sấy dụng cụ, máy rung khử trùng dụng cụ, máy đóng gói vô trùng, máy hấp tiệt trùng sấy khô dụng cụ Master Mocom. Tất cả các thiết bị sử dụng nguồn nước cất tinh khiết 100% và được bảo quản vô trùng dưới ánh sáng tia cực tím.

Đặc biệt, mỗi khách hàng khi điều trị tại trung tâm ViDental Care đều được sử dụng riêng một bộ dụng cụ nha khoa vô trùng kỹ lưỡng, giúp đảm bảo an toàn và ngăn ngừa tuyệt đối các vấn đề lây nhiễm chéo.

II. Quy trình vô khuẩn dụng cụ nghiêm ngặt từng bước

Quy trình vô trùng dụng cụ nha khoa tại trung tâm ViDental Care được quy định với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu quả và an toàn cao, bao gồm:

Dụng cụ dùng một lần: Tất cả các dụng cụ như ly, ống hút, khẩu trang, chổi đánh bóng, kim chích, kim phẫu thuật, dao phẫu thuật, găng tay, cọ quẹt bond,... đều sử dụng một lần duy nhất cho từng bệnh nhân.

Dụng cụ cố định khi sử dụng cho bệnh nhân sẽ được phân loại cụ thể:

- Dụng cụ thuận tiện lau rửa sẽ được ngâm vào dung dịch hexanios.

- Các dụng cụ nhỏ như trâm nội nha, protapper, mũi khoan, đầu máy đo chiều dài ống tủy,... sẽ được đưa vào máy rung siêu âm với dung dịch khử khuẩn AMPHOLYSINE hoặc HEXANIOS có tính sát khuẩn mạnh, đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu, để diệt virus, vi khuẩn lao nấm, HIV, viêm gan B,...

Phân loại và bảo quản dụng cụ:

Tất cả các dụng cụ vô trùng sẽ được đóng gói bằng bao chuyên dụng, sau đó đi hấp sấy trong lò hấp với nhiệt độ áp suất và thời gian tùy thuộc vào loại dụng cụ nha khoa cần tiệt trùng. Máy hấp sấy Master Mocom được lập trình sẵn và tự động ngừng khi đủ thời gian, đảm bảo tất cả các dụng cụ đều được tiệt trùng hoàn toàn. Cuối cùng, y tá sẽ lưu trữ dụng cụ ở tủ chứa tia cực tím và sẵn sàng sử dụng cho bệnh nhân tiếp theo.

Trung tâm ViDental Care còn xây dựng phòng vô trùng riêng biệt, khép kín 1 chiều, với vách ngăn trong suốt giúp quy trình vô trùng diễn ra thuận lợi và tối ưu yếu tố tiệt trùng.

III. Vô trùng không khí trong phòng phẫu thuật

Đối với phòng phẫu thuật, trung tâm ViDental Care đặc biệt quan tâm đến chất lượng vô trùng. Trước khi thực hiện thủ thuật, phòng phẫu thuật sẽ được diệt sạch không khí bằng máy vô trùng không khí trong khoảng 15 phút. Toàn bộ các vùng mà đội phẫu thuật có thể chạm tay vào như tay nắm đèn, tay điều chỉnh mâm ghế, tay khoan, tay cầm ống hút,... đều được bọc bằng giấy bạc đã hấp sấy.

Trung tâm ViDental Care cam kết đặt trải nghiệm và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình thực hiện thủ thuật thẩm mỹ. Khách hàng được khuyến khích yêu cầu ngưng sử dụng dịch vụ và phản hồi với ban quản lý nếu gặp bất kỳ vấn đề gì về vệ sinh, vô khuẩn của phòng khám.

Nhờ ứng dụng công nghệ nha khoa hàng đầu và quy trình nghiêm ngặt, trung tâm ViDental Care luôn được khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin vào đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp của mình. Trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm ViDental Care cam kết mang đến cho khách hàng một hàm răng khỏe mạnh và đảm bảo an toàn nhất.

>>> Chi tiết tại: https://videntalcare.com/ung-dung-he-thong-vo-trung-dat-chuan-5006.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 Phương Pháp Dân Gian Giúp Điều Trị Viêm Chu Nha Ngay Tại Nhà

Máy ảnh trong miệng: Công nghệ tiên tiến giúp nha khoa ViDental Care vượt trội

Cách chữa nấm lưỡi bản đồ HIỆU QUẢ nhất hiện nay [CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG]